☘️Mình là một đứa không có nhiều thời gian chăm sóc hay skin care kĩ càng cả đâu và mình siêu lười nha. 
☘️Chỉ là tới một ngày soi gương da kinh quá thì mới xắn cái tay lên để chăm nom cho em nó. Ừ thì da muốn đẹp thì phải khoẻ, ok muốn khoẻ thì phải sạch và đủ ẩm nha các cậu. Lí do da hay dầu vùng chữ T cũng là vì thiếu nước đó. 
☘️Đáp ứng nhu cầu thì tối nào mình cũng làm sạch da trước khi ngủ. 
Ban đầu da mình hay lên mụn lắm nhưng từ khi dùng toner AHA-BHA-PHA 30 days miracle thì trộm vía là mình không còn thấy mụn và hơn hết là khi có mụn thì nhân mụn cũng được đẩy lên nhanh hơn và không bị viêm sưng gì hết. 
☘️Sau khi dùng hết chai toner AHA-BHA-PHA 30 days miracle thì da mình đã ổn định hơn rất nhiều nhưng lại hơi thiếu sức sống vì mình lười ăn hoa quả và uống nước lắm. Nên mình đã tậu ngay Serum và Toner dòng Galactomyces pure vitamin C glow. 
☘️Ngày đầu tiên sau khi làm sạch da hí hửng dùng thì cảm thấy da nóng dần lên và hai ngày đầu nha da mình có phản ứng nhẹ với hai sản phẩm này là bong da ra .. thì mình cũng nhớ là nó giúp tẩy tế bào chết nên cứ để chờ xem sao và từ ngày thứ 3 trở đi thì da mình mềm mịn, căng, sáng hẳn lên luôn và còn có chút hồng hào ( bình thường mình trắng nhưng xanh và da hơi thiếu sức sống). Ưu điểm của toner hay serum của Some By Mi chính là thẩm thấu rất nhanh và k bị bí da chút nào. Tối nào vỗ toner vs serum xong mình cũng thấy rất dễ chịu. Nếu hãng mà làm thêm kem dưỡng dòng Galactomyces vitamin C Glow để khoá serum mình sẵn sàng mua thêm ahuhu. 
☘️Ngoài ra mình cũng tậu đủ mấy mẫu mặt nạ của Some By Mi luôn ( nghiện mặt nạ mà) Và theo mình thấy với giá thành như vậy mà bao bì xịn xò mặt nạ cực nhiều dưỡng chất thì quá là tuyệt vời đó. Mình đã test bản Diamond Brightening trước và quả thật huhu mình thấy rất rất rất hài lòng. Vì sáng hôm sau ngủ dậy thì da của mình sáng lên trông thấy. Và hôm nay sau 7 ngày dùng dòng Galactomyces pure vitamn C glow thì da mình hoàn toàn thay đổi và đẹp rạng rỡ lên trông thấy. 
☘️Với mình ấy, skin care mình k có kinh nghiệm đâu và mình lười nữa. Nhưng mình vì muốn có làn da đẹp hơn mà đã làm được tối thiểu những điều cơ bản cần thiết cho da. Mong là các bạn cũng sẽ chăm chỉ hơn để có một làn da khoẻ đẹp nha. Cám ơn Some By Mi vì đã đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hữu ích và phù hợp với mọi người.

">

Blog

Vũ Ngoan
01 Tháng 08

Vũ Ngoan

Đăng bởi:  Phạm Minh Dũng

Da tôi ngày trc nhiều mụn mà lỗ chân lông thô. Từ ngày bôi hai thứ này vào da sáng lên hẳn."Some ...

Hoài Chung
01 Tháng 08

Hoài Chung

Đăng bởi:  Phạm Minh Dũng

Cái này dùng tốt lắm. Mình dùng được hơn 2 tháng rồi, dù nhác dùng nhưng hiệu quả cực tốt. Da đều...

Trân Huế Trương
23 Tháng 05

Trân Huế Trương

Đăng bởi:  Vũ Ngọc Thiêm

Tổng thiệt hại đến nay là 4 toner, 2 serum và 1 kem dưỡng của dòng 30 days miracle! Mụn giảm rõ r...

Tiên Tiên
23 Tháng 05

Tiên Tiên

Đăng bởi:  Vũ Ngọc Thiêm

Lúc đầu, có đẩy mụn, khiến da đã nhiều mụn còn nhiều mụn thêm, nhưng mình vẫn xài típ, bây giờ th...

Chử Ngọc Ly
23 Tháng 05

Chử Ngọc Ly

Đăng bởi:  Vũ Ngọc Thiêm

Từ ngày thứ 3 trở đi thì da mình mềm mịn, căng, sáng hẳn lên luôn và còn có chút hồng hào. Ưu điể...

popup

Số lượng:

Tổng tiền: