Tin tức

Thông báo chuyển đổi cách thức vận hành Shopee Mall
28 Tháng 07
Đăng bởi:  Đoàn Thị Thanh Huyền

Thông báo chuyển đổi cách thức vận hành Shopee Mall

Từ ngày 28 tháng 7 năm 2022, gian hàng SOMEBYMI OFFCIAL STORE VN tại đường dẫn https://shopee.vn/...

Từ ngày 28 tháng 7 năm 2022, gian hàng SOMEBYMI OFFCIAL STORE VN tại đường dẫn https://shopee.vn/somebymivn chính thức thay đổi cơ cấu bán hàng mới. 

1. Chuyển đổi cơ cấu bán hàng Shopee Mall

Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Gian hàng Shopee Mall Some By Mi chính thức thay đổi cơ cấu bán hàng với nhiều điểm khác biệt trong cách vận hành để đồng nhất với chiến lược phát triển mới của hãng trên toàn thế giới.

Gian hàng SOMEBYMI OFFCIAL STORE VN chính thức áp dụng chính sách bán hàng mới kể từ ngày 28/07/2022. Sản phẩm trên gian hàng vẫn cam kết chính hãng 100% với chất lượng không đổi.

2. Những lưu ý khi mua hàng Shopee Mall sau ngày 28.07.2022

Lưu ý 1: Thay đổi địa điểm kho hàng

Đơn hàng phát sinh tại Shopee Mall Some By Mi sẽ được vận chuyển từ Hàn Quốc về Việt Nam. Vì vậy, thời gian vận chuyển đơn hàng đến Quí Khách Hàng sẽ mất từ 7-14 ngày (dự kiến). Với phương thức vận chuyển quốc tế, việc giao hàng sẽ tốn nhiều thời gian hơn so với vận chuyển trong nước. Some By Mi Việt Nam chân thành xin lỗi Quí Khách Hàng vì bất tiện này.

Thay đổi địa điểm kho lấy hàng Shopee Mall trước và sau 28/07/2022

 

Lưu ý 2: Nhãn Phụ

Sản phẩm mua hàng tại Shopee Mall Some By Mi trước ngày 28/07/2022 sẽ có nhãn phụ tiếng Việt trên bao bì hộp giấy. Với các đơn hàng phát sinh sau ngày 28/07/2022, phía trên hộp giấy sẽ không có nhãn phụ này. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ vẫn được kênh Shopee Mall Some By Mi Việt Nam chịu trách nhiệm và xử lí khiếu nại khi có phát sinh.

Minh họa nhãn phụ tiếng Việt được dán trên bao bì hộp giấy sản phẩm

 

Lưu ý 3: Khiếu nại sản phẩm

Những khiếu nại, phát sinh liên quan đến đơn hàng từ Shopee Mall Some By Mi, Quí Khách Hàng vui lòng phản hồi qua chat box của gian hàng Shopee Mall để được hỗ trợ nhanh nhất. Những khiếu nại về vấn đề mua hàng Shopee Mall trên các nền tảng khác (Lazada/Facebook Page/Hotline), đội ngũ Some By Mi Việt Nam sẽ cần nhiều thời gian xác minh thông tin vì lí do khác biệt kho hàng.

 
Những hệ thống đặt hàng online chính hãng khác không thay đổi kho hàng, Quí Khách Hàng có thể đặt hàng khi có nhu cầu (thời gian giao hàng từ 3-5 ngày vận chuyển từ kho hàng trong nước), thông qua:
- LazMall Vietnam: https://www.lazada.vn/shop/somebymi-official-store
- Website chính thức: https://somebymivn.com/
- Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/SomeByMiVNOfficial/
- Tiktokshop chính thức: https://www.tiktok.com/@somebymivn.offical
 

Some By Mi Việt Nam chân thành xin lỗi Quí Khách vì bất tiện này.

Trân Trọng,

Some By Mi Việt Nam

popup

Số lượng:

Tổng tiền: